Tập gì để giảm mỡ bụng- nỗi trăn trở của các chị em

15

Bất cứ khi nào, cho dù ở độ tuổi già hay trẻ thì chị em phụ nữ vẫn luôn cần phải làm đẹp. Đó là nhu cầu thiết yếu của mỗi cá nhân và suy cho cùng cũng là xuất phát từ nhu cầu thưởng thức cái đẹp của con người. Nhưng giảm cân hay nói riêng là giảm mỡ bụng là một quá trình vô cùng khó khăn và gian khổ. Vậy tập gì để giảm mỡ bụng, các chị em có thể tham khảo một số phương pháp sau đây.

Tập gì để giảm mỡ bụng- nỗi trăn trở của các chị em

Tập gì để giảm mỡ bụng

Những bộ môn ta hướng đến ở đây đều là những môn thể dục, thể thao đòi hỏi sự dẻo dai cũng như sự vận động cơ bụng rất nhiều

  • Giảm mỡ bụng trong 1 tháng cho chị em phụ nữ ao ước
  • Giảm mỡ bụng sau khi mổ – dáng thon sau sinh không là ước mơ hảo huyền
  • Giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà liệu có hiệu quả
  • Loay hoay tìm Cách giảm mỡ bụng nam tại nhà nhanh chóng an toàn?
  • Giảm mỡ bụng dưới cho nữ khó hay dễ

    • Tập Aerobic

    Aerobic chú trọng đến sự linh hoạt của cơ thể nhưng lại không quá nặng nề nên rất phù hợp với chị em phụ nữ. tuy nhiên cũng có một vài lưu ý với bộ môn này như sau:

    + tập luyện thường xuyên ( 5 buổi/ tuần)

    + lựa chọn bài tập phù hợp

    + khởi động kĩ trước khi bắt đầu bài tập

    • Tập Gym

    Có thể đây là một bộ môn khá nặng đối với chị em vậy nên không nên tập quá nhiều và quá dài. Ngoài ra, khi tập gym ban đầu bạn không nên sử dụng tạ ngay, việc này dễ gây ra ảnh hưởng không tốt đến các múi cơ.

    • Tập Yoga

    Khi tập Yoga, điều cần nhất là nên có một huấn luyện viên. Người này sẽ chỉ dẫn cho bạn những tư thế đúng chuẩn của một bộ môn cần sự dẻo dai, mềm mại.

    Nếu chị em còn băn khoăn với câu hỏi: Tập gì để giảm mỡ bụng thì có thể tham khảo ba bộ môn kể trên nhé.

    Những lưu ý khi tập để giảm mỡ bụng

    Khi các chị em muốn giảm mỡ bụng đúng cách, có vài điểm cần lưu ý sau đây:

    • Tập luyện phải kết hợp cùng ăn uống

    Có một chế độ ăn phù hợp sẽ giúp chị em tăng hiệu quả giảm mỡ bụng lên gấp hai lần. Mỗi bài tập sẽ có một chế độ ăn tương ứng nên hãy tìm hiểu trước khi bắt đầu thời kì giảm cân nhé.

    • Tập luyện vừa đủ

    Không hẳn là mỗi ngày đều ở phòng tập đều mang lại hiệu quả tốt. chúng ta nên tham khảo lời khuyên của chính huấn luyện viên luyện tập cùng mình để lên một lịch tập hợp lý.

    • Không nên quá chú trọng việc giảm mỡ bụng trong thời kì đầu

    Khi giảm mỡ đúng cách, hiệu quả sẽ đến chậm nên đừng đo vòng hai chỉ sau 1-2 tuần luyện tập. Việc thấy vòng hai không giảm số đo có thể dẫn đến sự chán nản, dễ khiến  chúng ta từ bỏ khi mới bắt đầu.

    Nói tóm lại, cho dù tập gì để giảm mỡ bụng thì điều quan trọng nhất vẫn là sự chăm chỉ và tự giác của mỗi cá nhân. Chúc chị em phụ nữ sẽ giảm cân, giảm mỡ bụng thành công.

     


    Bạn đang đọc bài viết Tập gì để giảm mỡ bụng- nỗi trăn trở của các chị em tại chuyên mục Giảm mỡ bụng, trên website Saigonsouth.com.vn.

  • Thực phẩm giàu vitamin A tốt cho mắt
  • Loay hoay tìm Cách giảm mỡ bụng nam tại nhà nhanh chóng an toàn?
  • Giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà liệu có hiệu quả
  • Các loại thực phẩm giàu vitamin D tốt cho sức khỏe
  • Giảm mỡ bụng trong 1 tháng cho chị em phụ nữ ao ước
  • Giảm mỡ bụng sau khi mổ – dáng thon sau sinh không là ước mơ hảo huyền
  • Giảm mỡ bụng dưới cho nữ khó hay dễ