Người dùng trẻ nói gì về cửa hàng Uniqlo tại Việt Nam?

Những vị khách đầu tiên đều cho rằng không gian, chất lượng phục vụ và sản phẩm tại cửa hàng Uniqlo Việt Nam không thua kém nhiều nước. Thậm chí, về mẫu mã trưng bày, cửa hàng Uniqlo tại Việt Nam còn đa dạng hơn các nước trong khu vực.

Có tới hơn 1.000 người xếp hàng để trở thành một trong những người đầu tiên bước chân vào gian hàng đầu tiên của Uniqlo tại Việt Nam trong ngày hôm qua (6/12).

“Việt Nam là một miền đất hứa”, Tadashi Yanai, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Fast Retailing, nhà điều hành thương hiệu Uniqlo cho biết. “Chúng tôi muốn thành công ở đây cùng với sự thịnh vượng của đất nước này”.

Cửa hàng đầu tiên của Uniqlo trên đất Việt Nam nằm trong một trung tâm thương mại sầm uất dọc theo đường Đồng Khởi nổi tiếng của TP HCM, và mang đến cho Uniqlo cơ hội hiện diện ở thị trường lớn thứ 6 Đông Nam Á, cũng là một trong những nền kinh tế phat triển nhanh nhất khu vực.

Tiêu dùng đang gia tăng ở Việt Nam, và Uniqlo tin rằng quốc gia này có thế giúp thúc đẩy tăng trưởng khu vực. Nhà điều hành chuỗi thời trang danh tiếng cũng đang kì vọng Việt Nam sẽ sở thành trung tâm sản xuất của thế giới, để giảm bớt những áp lực do cuộc chiến thương mại Mỹ – Trung kéo dài.

Cửa hàng của Uniqlo nằm đối diện với các thương hiệu thời trang nhanh như H&M và Zara. Đây là một trong những gian hàng lớn nhất của Uniqlo ở Đông Nam Á, với tổng diện tích sàn lên tới 3.1107 m2.

“Tôi xếp hàng ở đây từ 6h sáng”, một sinh viên đứng đầu dòng người xếp hàng nói. “Thông thường tôi không phải là một người ham thích mua sắm, nhưng hôm nay tôi muốn tìm thấy nhiều bộ quần áo hợp với mình”.

“Tôi nghĩ rằng Việt Nam có tiềm năng lớn và sẽ là một trong những thị trường tiêu dùng lớn nhất thế giới”, Yanai nói trong cuộc họp báo 5/12. Chủ tịch thương hiệu thời trang Uniqlo liên tục gọi Việt Nam là “miền đất hứa”, do tăng trưởng kinh tế cao và dân số trẻ.