Chỉ với 7 phương pháp giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả nhất

Cuộc sống ngày càng bận rộn với quỹ thời gian vốn quý báu và hạn hẹp. Chúng ta, thường lựa chọn cho mình thời gian để nghỉ ngơi hơn là dành thời gian cho tập luyện. Chính vì vậy, mà cơ hội để có vòng eo săn chắc và thon gọn sẽ rất gian nan.

7 phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Mỡ bụng đang là vấn đề nan giải không chỉ riêng nam giới mà cả nữ giới, đặc biệt các mẹ sau sinh. Mỡ bụng hình thành phát triển do thói quen ăn uống, sinh hoạt hàng ngày không lành mạnh, do thói quen ngồi nhiều ít vận động. Giảm mỡ bụng giảm vòng eo thế nào để hiệu quả mà an toàn, nhưng lại có thể tiện dụng và tiết kiệm được thời gian. Hãy cùng Mỹ phẩm Phương Anh tham khảo những bí quyết dưới đây để cải thiện vóc dáng thon gọn nhé

1. Chế độ ăn uống giúp đốt cháy mỡ bụng 

Chế độ ăn uống lành mạnh giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh săn chắc & góp phần giảm lượng mỡ thừa vùng bụng. Một số những loại thực phẩm sau sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng đáng kể:

– Rau xanh và trái cây: cung cấp các dưỡng chất giúp đẹp da & thúc đẩy tăng cường quá trình trao đổi chất. Đặc biệt các loại quả mọng như dâu tây, cam, bưởi, việt quất… còn giúp cung cấp vitamin và năng lượng.

– Trứng chứa nhiều vitamin cũng như các dưỡng chất giúp giảm cơn đói, tăng cường trao đổi chất làm mỡ bụng giảm nhanh nhất.

– Các loại hạt ngũ cốc và họ nhà đậu giúp bạn no lâu, protein của nó có thể giúp bạn giảm cân hay tăng khả năng trao đổi chất. Một số loại hạt có thể tham khảo như: đậu, hạnh nhân, điều, hạt chia…

– Gia vị: Gừng, ớt, tiêu giúp đốt cháy mỡ thừa. Nên bổ sung vào quá trình chế biến món ăn để ngon miệng và tăng thêm hiệu quả giảm mỡ bụng. Tuy nhiên với những bạn bị bệnh lý liên quan đến dạ dày nên cân nhắc liều lượng và chế độ sao cho phù hợp nhất.

– Ăn chuối chứa nhiều kali & chất xơ, không có chất béo nên tốt cho hệ tiêu hóa, giúp phân giải các chất béo trong cơ thể, ngăn chặn sự tích tụ của mỡ thừa nhất là ở vùng bụng. Ngoài ra chuối còn có khả năng cân bằng lượng đường, hạn chế béo phì. Lưu ý không nên ăn chuối lúc đói nhé.

2. Giảm mỡ bụng tại nhà nên uống gì? 

Có rất nhiều nghiên cứu đưa ra và chứng minh hiệu quả giảm mỡ bụng từ những loại thức uống này, bạn có thể tham khảo :

– Giấm táo rất có lợi cho sức khỏe, giúp giảm nồng độ đường huyết. Thành phần trong giấm táo được chiết xuất và lên men hoàn toàn tự nhiên nên không gây hại cho sức khỏe. Bạn chỉ cần 100ml nước ấm hòa tan cùng 1-2 thìa giấm táo và hòa với 1-2 thìa mật ong để dễ uống hơn. Thời điểm uống giúp giảm mỡ bụng tốt nhất là buổi sáng thức dậy và trước bữa ăn tối.

– Trà xanh là thức uống giải khát rất tốt cho sức khỏe. Trong trà xanh chứa nhiều cafein và chất chống oxy hóa giúp tăng cường trao đổi chất loại bỏ mỡ thừa.

– Nước ép bưởi vừa ngon bổ rẻ mà an toàn khi sử dụng. Bạn chỉ cần lấy tép bưởi bóc sạch vỏ cho vào máy ép uống trước khi đi ngủ 30 phút sẽ giúp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng.

– Giảm mỡ bụng bằng gừng và mật ong rất an toàn và hiệu quả tại nhà. Nhờ vào đặc tính ấm, nóng, chứa nhiều dưỡng chất của gừng có khả năng làm thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, ngăn ngừa tích lũy mỡ thừa. Bạn chỉ cần lấy miếng gừng đập dập cho vào 200ml nước nóng hòa chút mật ong uống vào buổi sáng sẽ giúp giảm mỡ an toàn tiết kiệm. Duy trì đều đặn thường xuyên để có kết quả ưng ý nhất

– Uống nước chanh ấm pha loãng sau khi ăn khoảng 30 phút đều đặn ngày uống 2 lần giúp thanh lọc loại bỏ mỡ thừa

3. Cách massage giảm mỡ bụng tại nhà từ các nguyên liệu tự nhiên 

Ngoài việc duy trì chế độ ăn uống trên bạn nên kết hợp thêm các biện pháp massage cho cơ thể từ các nguyên liệu dễ kiếm để giảm mỡ bụng nhanh nhất như sau:

– Massage bụng với muối: Dùng muối massage vùng bụng không chỉ giúp tẩy tế bào chết mà còn giúp lỗ chân lông thông thoáng tạo điều kiện giảm mỡ. Trước khi đi  tắm bạn lấy 1 thìa muối pha với 1 ít nước rồi massage vùng bụng trong 10 phút rồi tắm. Lưu ý không nên pha nhiều muối sẽ gây bỏng rát. Duy trì thực hiện để có kết quả tốt nhất.

– Massage bụng với muối và gừng: Muối gừng rang chườm bụng giúp làm tan mỡ rất tốt trong đó muối làm săn vùng da, gừng tăng cường chuyển hóa mỡ bụng thành năng lượng. Sự kết hợp của muối và gừng sẽ làm mỡ bụng nhanh chóng tan biến. Bạn lấy 0,5kg gừng rửa sạch đập dập rang cùng hỗn hợp muối đến khi gừng khô lại rồi cho vào túi vải chườm khi còn nóng, khi hết nóng thì rang lại chườm từ 1-3 lần. Duy trì thực hiện 2-3 lần/tuần để có kết quả tốt.

– Massage với chanh: Chanh là loại quả được nhiều chị em áp dụng trong quá trình giảm cân bởi chứa nhiều vitamin và các acid hữu cơ tác dụng phân li chất béo giảm hấp thụ. Bạn chỉ cần thái chanh thành lát mỏng đắp lên vùng da bụng trong 20 phút sau đó rửa lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn mỗi ngày.

– Massage với dầu dừa: Dầu dừa giúp đốt cháy năng lượng tự nhiên khi massage. Bạn lấy nước ấm lau sạch vùng bụng cần mát xa rồi nhỏ 5 giọt dầu dừa vào lòng bàn tay rồi massage xung quanh vùng bụng theo chiều kim đồng hồ và ngược lại, thực hiện 5 phút mỗi ngày.

– Massage với giấm táo : Bạn lấy 1 cốc giấm táo nhỏ đun sôi để nguội rồi lấy nước này massage vùng bụng nhẹ nhàng trong 10 phút thực hiện 2-3 lần/tuần sẽ thấy hiệu quả tức thì sau 1 tháng.

– Massage với rượu nghệ: Rượu kết hợp với nghệ giúp đốt cháy nhanh chóng mỡ thừa. Bạn lấy nghệ rửa sạch đập dập rồi cho vào bình thủy tinh đổ ngập rượu trắng rồi ngâm khoảng 1 tháng là dùng được. Bạn lấy rượu cho vào lòng bàn tay massage nhẹ nhàng massage theo chiều kim đồng hồ trong 20-25 phút hàng ngày.

4. Những thực phẩm hạn chế tránh gây béo bụng

Để sở hữu cơ bụng săn chắc bạn cần tránh những loại thực phẩm sau:

  • Thực phẩm chế biến sẵn chứa nhiều chất béo chuyển hóa, khi ăn nhiều sẽ làm mỡ bụng nhiều hơn và gây ảnh hưởng đến các bộ phận tim mạch.
  • Nước ngọt và đồ uống có gas sẽ phá vỡ cấu trúc làm chậm quá trình trao đổi chất khiến mỡ thừa tích tụ ở các bộ phận cơ thể.
  • Hạn chế tinh bột và cacbon-hydrat có trong gạo trắng, mì ống, bánh mì trắng và tinh bột là những kẻ thù của vòng eo bởi chúng có chỉ số đường huyết khá cao.
  • Giảm tinh bột và cacbon hydrat rất có lợi cho việc giảm béo và hạn chế mỡ bụng.

Bởi vì :

– Chất béo có trong thịt và sữa làm tăng lượng mỡ nội tạng, tăng nguy cơ bị bệnh tim mạch, sẽ dễ xảy ra tình trạng đột quỵ, khó thở.

Cho nên, nếu ăn một lượng chất béo thích hợp sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn ngược lại khi ăn quá nhiều chất béo sẽ làm tăng lượng calo dẫn đến việc béo bụng.

– Rượu bia sẽ ngăn cơ thể đốt cháy chất béo, đồng thời còn làm tăng nồng độ cortisol. Hơn nữa, uống rượu nhiều khiến cơ thể sẽ bị mất nước. Từ đó làm quá trình trao đổi chất trở nên chậm lại và làm tăng cân.

Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà

Để giảm mỡ bụng có nhiều chị em đã chọn các bài tập thể dục. Và Aerobic hay tập yoga là các bài tập giúp loại bỏ mỡ thừa nhanh nhất

Dưới đây là một số bài tập cơ bản giảm mỡ bụng nhanh bạn có thể tham khảo như:

– Aerobic giảm mỡ bụng nhanh nhất bạn hãy thực hiện các bài tập sau 

+ Lắc eo : là một trong những động tác đơn giản không cần dụng cụ hỗ trợ.

+ Chạy nâng cao đùi tại chỗ. Thực hiện động tác này lần lượt cho hai chân trong vòng 20 phút

+ Kết hợp Nhảy bật cao và Squat. Không chỉ giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng mà còn giúp bạn sở hữu vòng 3 lý tưởng.

– Tập Yoga giảm mỡ bụng 

+ Tư thế rắn hổ mang giúp tăng cường sức mạnh làm săn chắc cơ bụng. Và giúp cho xương cột sống linh hoạt.

+ Tư thế cánh cung tăng cường sức mạnh vùng bụng giúp mát xa bụng và cải thiện hệ tiêu hóa

+ Tư thế con thuyền giúp cho bụng phẳng lỳ đốt cháy lượng mỡ quanh vòng eo. Cải thiện sức mạnh quanh vùng bụng, lưng và hai chân.

+ Tư thế plank không chỉ thu gọn vùng bụng tăng cường sức mạnh cho tay, chân, mông, đùi.

-Chế độ sinh hoạt 

– Ngủ điều độ mỗi ngày từ 7-8 tiếng ! Không thức quá khuya sẽ giúp tăng cường trao đổi chất và dễ đốt cháy năng lượng hơn

– Tránh căng thẳng mệt mỏi ! Khi căng thẳng cơ thể sẽ sản xuất ra hormone tạo sự tăng cân, đặc biệt ở vùng bụng. Khi căng thẳng bạn nên đọc truyện, xem phim, video hài…

– Không bỏ bữa ! Nhiều người cho rằng bỏ bữa sẽ khiến bạn tiêu thụ ít năng lượng hơn và cân nặng giảm mạnh. Tuy nhiên, theo nhiều nghiên cứu việc bỏ bữa khiến giảm cân khó khăn hơn. Vậy nên không nên bỏ bữa đặc biệt là bữa sáng cung cấp năng lượng cho cả ngày.

Xem ngay: https://myphamphuonganh.com.vn/cua-hang/gel-tan-mo/

Sử dụng kết hợp Gel tan mỡ và Đai nịt bụng

Ngoài những phương pháp tự nhiên kể trên. Ít nhiều Bạn cũng cần thời gian để chuẩn bị hoặc đôi khi bị hạn chế về không gian.

Vì vậy, Mỹ Phẩm Phương Anh xin chia sẽ bạn cách kết hợp 2 bộ sản phẩm nhà A. Để bạn có thêm một sự lựa chọn cho mình.

Đó là, combo Gel Tan Mỡ ( Cao Quế Hoa) và Đai nịt bụng Latex

Đối với Gel Tan Mỡ (Cao Quế Hoa), sẽ giúp Bạn đốt cháy lượng mỡ dư thừa từ vùng bụng. Bạn có thể sử dụng trước khi đi ngủ hoặc trong thời gian nhàn rồi. Sản phẩm phù hợp mọi đối tượng, kể cả phụ nữ sau khi sinh.

Riêng Đai Latex, sản phẩm sẽ giúp Bạn định hình vùng eo của mình theo từng cấp độ. Có nhiều size lựa chọn từ XXS cho đến XXL. Bạn sẽ thoải mái sử dụng khi đi dự tiệc, du lịch, gặp gỡ các cuộc hẹn quan trọng. Hay đơn giản bạn chỉ muốn người khác trầm trồ và thưởng thức về vòng eo bé nhỏ của mình

Đây là 2 sản phẩm có thể dùng độc lập hoặc dùng song song đều đem lại hiệu quả.

và đây là kết quả

Khi kết hợp cả 2 sản phẩm, Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Có thể bên cạnh người yêu và gia đình mà không bận tâm chuyện luyện tập

Bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn sử dụng tận tình. Để có thể dễ dàng có được vòng eo và vóc dáng ưa thích cho mình.

Lời kết: Hy vọng những thông tin kiến thức trên. Sẽ giúp các chị em áp dụng hiệu quả và sớm sở hữu vòng eo thon gọn tự tin hơn! Chúc bạn thành công!